YouTube Premium là gì? gồm mất phí tổn không? hình như làm cho được rất nhiều gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một hình thức dịch vụ trả mức giá trên YouTube. núm YouTube Premium hiểu cụ thể chi tiết hơn là gì? dịch vụ này buôn bán phần đông gì sáng tạo cho mình nhưng mà mức chi phí của YouTube Premium ngày nay là bao nhiêu? bài luận dưới đây sẽ giải đáp cái này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây có tên gọi là Youtube Red) được công bố dựa trên nguồn gốc dịch vụ ban đầu được chào làng vào tháng 11 năm năm trước bên dưới dạng music Key, chỉ buôn bán cụm video clip nhạc and nhạc không tất cả làm mọi người biết từ cụm bên trên YouTube & Google Play âm nhạc.

Youtube Premium

Khác sở hữu Spotify hay táo Apple music, YouTube Premium chẳng hề chính là nền tảng phát nhạc chuyên sử dụng. núm vào đấy, nó giúp cải thiện trải nghiệm người xem YouTube không bị cho biết có tác dụng phiền.

2Phí đăng ký hình thức Youtube Premium là bao nhiêu?
phí tổn hình thức gói cơ bản của YouTube Premium hiện có mức giá 12 USD/tháng. bạn cũng có thể đăng cam kết gói người thân có túi tiền cấm trẻ em USD/tháng and cấp phép gia đình bài viết quyền truy cập với 5 thành viên khác trong người trong gia đình.

Bảng Báo Giá dịch vụ Youtube Premium

Đối sở hữu bạn là sinh cục, mức phí tổn được giảm xuống chỉ từ 7 USD/tháng nếu mong đăng ký dịch vụ này (cần xác định tính trạng sinh cục mỗi năm 1 lần).

cho thời điểm bây giờ các dịch vụ này còn chưa phân phối ở xã hội VN.

Để đăng ký các dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red trên máy tính hoặc bên trên điện thoại

- Đăng nhập vào trương mục Google bạn có nhu cầu đăng ký

- bấm vào dùng thử miễn giá thành hoặc nhấn vào cài YouTube Red.

- chọn thủ tục thanh toán bạn có nhu cầu áp dụng hoặc thêm thủ tục thanh toán mới.

- nhấn vào thiết lập và thanh toán để hoàn tất chuyển giao căn bệnh.
3Bạn được gì khi thực hiện YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu người dùng áp dụng gói Premium, bọn họ sẽ có quyền truy cập vào gần như ngôn từ của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

các bộ trong số sẽ là dịch vụ của các YouTuber tên tuổi như Poppy, PewDiePie and bạn bè Paul. có thể kể cho đến bây giờ là cỗ truyện bom tấn nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng đã được ra mắt trong kênh này.

Xóa các thông reg youtube premium báo khỏi đoạn phim
Đăng cam kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa kể cả cho biết khỏi video clip. đặc điểm này lẫn cả về làm mọi người biết biểu ngữ và quảng cáo video (trên cả máy tính hoặc thiết bị di động) & mở rộng sang vận dụng YouTube âm nhạc.

Gỡ nhiều quảng cáo

Xem Clip and nghe nhạc ngoại tuyến
người mua hàng có thể mua xuống video (và hoàn toàn bản kê phát) để xem ngoại đường sở hữu YouTube Premium. 1 anh tài cực kỳ bổ ích cho những chuyến bay máy cất cánh (hoặc ở mọi địa điểm kết nối mạng yếu).

Xem vieo và phát nhạc ngoại tuyến

người mua hàng cũng cần dung lượng trống trên các loại thiết bị của mình, nhưng lại cài xuống cụm bài xích hát qua YouTube âm nhạc vậy do ứng dụng YouTube mặc định sẽ thuyên giảm dung lượng file ở một mức nào đó.

Phát nhạc ngay cả khi khóa ảnh trên nền
mang đăng cam kết YouTube Premium, chúng ta có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển hẳn qua 1 áp dụng khác) & Clip sẽ cầm lại phát ở phương pháp nền.

kích hoạt phát nhạc ở cách thức nền

nhân kiệt có lợi này chuyển động trong cả vận dụng YouTube & vận dụng YouTube âm thanh.

cần dùng thông thường Play âm thanh và YouTube âm thanh Premium
YouTube Premium bao gồm YouTube âm thanh Premium và Play âm thanh (vừa được biến đổi thành Youtube âm thanh trong năm nay).

sử dụng phổ biến YouTube music

chính vì vậy, đăng ký kết Premium cũng sẽ giúp bạn truy cập YouTube âm thanh Premium được bổ trợ phân phối phát nhạc ở chế độ nền bên trên các loại thiết bị di động cầm tay, xem ngoại tuyến đường & phát lại chưa bao gồm cho biết.

Tạm kết
Từ hầu hết anh tài và mức tổn phí kể trên, người mua liệu bao gồm bắt buộc đăng ký gói các dịch vụ YouTube Premium? tính năng này bám vào thiết yếu nhu cầu cần thiết của mỗi người thân.

Đối mang hầu hết ai đó đã cảm thấy hài lòng mang cụm áp dụng chăm phát nhạc Spotify hoặc hãng apple âm nhạc thì có lẽ rằng không cấp thiết để đăng cam kết bổ sung YouTube Premium nữa.

cơ mà sở hữu các ai thích thú những chất lượng ngôn từ độc quyền nhưng mà gói các dịch vụ này đến và mong mỏi loại bỏ cụm quảng cáo phiền phức khi sử dụng YouTube thì YouTube Premium đa số xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page